Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Váy hoa phối ren xinh xắn

Sự kết hợp giữa chất liệu voan và ren luôn mang lại những thiết kế tinh tế mang ấn tượng quyến rũ và đặc biệt nữ tính. Chất liệu voan mỏng manh và dịu dàng trong khi vải ren đen tạo cảm giác bí ẩn rất hấp dẫn thường là sự lựa chọn số một của rất nhiều bạn gái.

 
Cực Rẻ hân hạnh giới thiệu một sản phẩm từ sự kết hợp đó: Váy hoa phối ren xinh xắn cùng thiết kế váy xòe in hoa và chất liệu vải ren màu đen quyến rũ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


 


Với thiết kế khá điệu đà, nữ tính nhưng cũng trang trọng, lịch sự, chiếc váy hoa phối ren xinh xắn là trang phục lý tưởng để bạn diện khi đi tiệc hay tới công sở, gặp gỡ bạn bè.
 
Váy được may từ chất liệu vải voan và ren mỏng, vừa mềm mại, thoáng mát, vừa tạo dáng đầm xòe mềm mại, nữ tính. Các đường may tỉ mỉ, chi tiết, váy dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người.


 


Váy được thiết kế với cổ tròn, tay sát cánh xinh xắn. Đặc biệt, phần nửa thân trên và chân váy in hình hoa lá màu sắc nổi bật, tinh tế và đẹp mắt trên nền đen chủ đạo nên không hề bị rối mắt mà ngược lại rất quyến rũ và nữ tính.

 

Phần thân trên phối vải ren đen có thêu họa tiết, vừa kín đáo khoe những đường cong gợi cảm, đầy đặn nơi vòng một, vừa kết hợp cùng nền đen ở thân váy tạo thành một chiếc đầm có phong cách thống nhất cực kỳ bắt mắt và nữ tính.
 
Váy hoa phối ren xinh xắn freesize nên thích hợp với bạn nữ dưới 52kg tự tin mặc đi dự tiệc, đi làm hoặc tới những buổi hẹn hò cuối tuần. 



Nét tươi trẻ, hiện đại, ngọt ngào từ những họa tiết hoa lá tinh tế kết hợp với kiểu dáng cổ tròn, tay sát cánh và form đầm vừa vặn, cho bạn gái phong cách thời trang nữ tính, sang trọng và quyến rũ vô cùng. 

- Váy hoa xinh xắn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tươi trẻ, thanh lịch và cũng rất sang trọng.
- Váy dáng xòe, thân trên form ôm vừa vặn, cổ tròn, tay sát cánh
- Đầm được may từ chất liệu voan mỏng có lót, phần ngực phối ren đen nữ tính và quyến rũ
- Họa tiết hoa màu sắc nổi bật
Màu sắc: Đen phối hoa hồng
Chất liệu: Ren + voan
Kích thước: Freesize
Ngực: 80-84cm
Eo: 61-65cm
Mông: 84-88cm
Dài đầm: 83cm
Khối lượng: 300gr
Xuất xứ: Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét