Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Một tuyến du lịch mới giúp bạn khám phá.

TUYẾN DU LỊCH MỚI NÀY SẼ ĐƯA DU KHÁCH ĐẾN VỚI RỪNG CỔ THỤ DẦU RÁI; SUỐI TIÊN VÀ THUNG LŨNG SINH TỒN GIỮA RỪNG NGUYÊN SINH CỦA VQG PHONG NHA - KẺ BÀNG….

Ngày 12/4, Ông Lê Thanh Lợi - giám đốc Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết: Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tổ chức tour du lịch khám phá cho những du khách thích khám phá giữa rừng nguyên sinh ở VQG Phong Nha - Kẻ Bàng.


Vào khoảng trung tuần tháng 5 nhân kỷ niệm 10 năm ngày Vườn quốc gia PNKB được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng (PNKB) sẽ khai trương tour du lịch khám phá cho những du khách thích khám phá giữa rừng nguyên sinh ở Vườn quốc gia PNKB. 

Tuyến du lịch này được gọi là du lịch khám phá thiên nhiên Thung Lũng Sinh Tồn-hang Thủy Cung. Theo đó, du khách sẽ được xe đưa đến Km10 nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. Sau đó du khách sẽ đi bộ vượt qua những đồi cỏ manh mong để đến rừng cổ thụ Dầu Rái, băng qua cổng trời, ngược suối Tiên để khám phá 500m chiều sâu của Hang Nước Lặn, là cửa sau của Hang Tối.  
 


Tiếp theo du khách sẽ đi giữa rừng nguyên sinh đến Thung Lũng Sinh Tồn rộng hơn 2000ha, bao quanh là những dãy núi đá vôi dựng đứng vô cùng kỳ vỹ. Ngay giữa thung lũng là Hang Thủy Cung với màu nước xanh đến kỳ lạ. Tại đây, du khách sẽ được khám phá hang Thủy Cung huyền bí nằm trong lòng núi đá vôi giữa khu rừng rậm này. 

Thời gian cho tour này có thể là đi về trong ngày hoặc hai ngày một đêm (một đêm trải nghiệm trong khu rừng nguyên sinh)

Hiện tại Trung tâm Du lịch Phong Nha cũng đang hoàn tất các công đoạn chuẩn bị để đưa tuyến du lịch này vào khai thác trướng dịp lễ 30/4-1/5 này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét