Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Học cách mix đồ tối màu của sao

Nếu biết cách mix đồ, những trang phục tối màu sẽ không làm bạn trở lên già giặn mà ngược lại cho bạn dáng vẻ quý phái hơn rất nhiều đấy!
 
Hãy cùng ngắm nhìn cách mix đồ tối màu của sao thế giới nhé!
 
 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 15
 
Nữ diễn viên Gong Hyo Jin có phong cách khá "tây": áo len dài tay, chất mỏng màu navy phối với quần short jeans và chelsea boots. Chi tiết tất lửng màu đỏ tiệp với màu túi tote cũng rất đáng chú ý.
 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 18
 
Miley Cyrus lại xuất hiện trên đường phố với tâm trạng khá thoải mái. Sau nhiều chỉ trích về phong cách ăn mặc gây sốc, cô có phần thay đổi với một chiếc tank-top phối cùng short, giày bánh mì và áo sơ mi caro xanh-đen cá tính buộc ngang eo. Chiếc túi xách Chanel Boy tông trắng-đen mang đến sự thời thượng cho set đồ.
 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 19
 
Taylor Swift năng động , khỏe khoắn trong bộ đồ thể thao. Cô nàng mix sweatshirt cùng legging lửng, kết hợp với túi xách màu rêu cùng giày keds chấm bi bắt mắt.

Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 20
 
Mái tóc sặc sỡ của Rita Ora càng thêm nổi bật khi cô diện các trang phục thuần sắc trung tính, điển hình là áo khoác màu gạt tàn khoác ngoài váy đen và một đôi giày cap-toe ánh kim.


Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 21
Sau khi khiến cả thế giới sốc với những thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân tan vỡ, paparazzi lại bắt gặp Orlando Bloom cùng Miranda Kerr và bé Flynn ngoài phố. Đi cạnh "chồng cũ", siêu mẫu ăn diện khá bình dị, chỉ với một chiếc trench-coat dáng dài màu gạt tàn và quần skinny jeans, giày bệt.
 
 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 22
 
Emma Watson trẻ trung, năng động với jacket và combat boots dây – 1 trong những "must-have-item" mùa đông này. Cô nàng cũng kết hợp với áo ren cùng quần skinny khỏe khoắn, thời trang.
 

Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 23
 
Quần da bóng cũng được Lindsay Lohan diện khi kết hợp với sơ mi ca rô và túi xách ton-sur-ton với quần. Có lẽ chất liệu da bóng được cô nàng tận dụng từ jacket đến túi xách, boot đế gỗ và quần.


Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 24
 
Mila Kunis mix jacket cùng váy len và quần tất cho những ngày chớm lạnh cuối thu. Boot đế gỗ cũng được cô nàng thường xuyên sử dụng vừa dễ kết hợp vừa giữ ấm cho đôi chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét