Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Đầm phối ren sang trọng

Không quá cầu kỳ nhưng tinh tế và gợi cảm. Váy đầm phối ren thiết kế trang nhã, kiểu dáng sang trọng, phong cách công sở mang đến các cô gái nét duyên dáng, thanh lịch và gợi cảm.

 

 


Với kiểu dáng form ôm cùng sự kết hợp hài hòa của các chi tiết ren ở cổ áo và phần eo, chiếc váy khoe những đường cong mềm mại và quyến rũ của thiếu nữ. Sản phẩm thời trang này được tạo nên bởi chất liệu ren cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn gái khi mặc.

 

 

 


Gam màu đen nhã nhặn, sang trọng mang đến vẻ đẹp kiêu sa cho bạn gái. Khóa kéo tinh tế sau lưng giúp bạn gái trở nên gọn gàng và cân đối hơn khi diện chiếc váy này. Tất cả, mang đến sức hút khó cưỡng từ những ánh nhìn xung quanh cho các cô gái.
 

 


Với chiếc váy ren duyên dáng này bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để thêm rực rỡ và nổi bật. Cucre.vn gợi ý các cô gái nên kết hợp đầm với giày cao gót sành điệu hay đôi búp bê xinh xắn cùng chiếc túi xách thời trang cá tính mang phong cách lịch sự, sang trọng tùy theo sở thích của bạn.
 

 


Với tiêu chí Cực Rẻ luôn luôn rẻ nhất, những sản phẩm của cucre.vn luôn hướng tới chất lượng của sản phẩm, sự nhiệt tình, chu đáo trong việc phục vụ và đặc biệt luôn cập nhật những sản phẩm "hot" đến tới khách hàng. Chỉ cần điện thoại đặt hàng, Cucre.vn sẽ gửi sản phẩm đến tận tay khách hàng!
 



Tự tin và nổi bật với váy ren sang trọng, bạn gái nhé!

 

Màu sắc: Đen
Kích thước: 82x35x80-86x60-68x80-90cm ( dài x eo x ngực x vai x mông)
Khối lượng: 300gr
Xuất xứ: Việt Nam
- Kiểu dáng form ôm cùng sự kết hợp hài hòa của các chi tiết ren ở cổ áo và phần eo, chiếc váy khoe những đường cong mềm mại và quyến rũ của thiếu nữ
- Gam màu đen nhã nhặn, sang trọng mang đến vẻ đẹp kiêu sa cho bạn gái
- Dành cho bạn gái dưới 60kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét