Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Đồng hồ Mini 3D Watch Hàn Quốc

Đồng hồ là phụ kiện thời trang yêu thích của không ít bạn gái. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ với mặt 3D sống động cùng dây đeo nhiều màu sắc thời trang, trẻ trung và cực kỳ nổi bật như thế này thì có thể bạn chưa từng thấy.
 
Cực Rẻ hân hạnh giới thiệu Đồng hồ Mini 3D Hàn Quốc với vẻ ngoài bắt mắt, hình vẽ 3D tinh xảo, phong phú và sống động cho bạn gái thoải mái mix cùng quần áo, túi xách, giày, mũ... để trở nên tự tin và nổi bật hơn khi ra phố.
 
 
Đồng hồ Mini Watch là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được thiết kế tại Hàn Quốc và gia công tại Trung Quốc với chi tiết máy và pin nhập từ Nhật Bản với chất lượng vượt trội. 
 

 
Mặt thiết kế tròn có hình ảnh 3D của đoàn xe chạy được nặn bằng đất sét xinh xắn, dây đeo bằng da chắc chắn. Đồng hồ ko gỉ, có khả năng chống thấm nước. Mặt đồng hồ nhỏ phía trong được xếp lệch về tay phải, phần không gian còn lại hoàn toàn dành cho những hình vẽ 3D màu sắc bắt mắt và độc đáo.
 
 
Khung đồng hồ được làm bằng hợp kim sơn màu sáng bóng tạo vẻ lịch lãm, sang trọng cho bạn gái. Dây đeo được làm từ chất liệu da bền đẹp, mềm mại, màu sắc trẻ trung cho bạn tha hồ thay đổi phong cách thời trang của mình hàng ngày.
 
 
Đồng hồ mặt 3D có thiết kế mặt hình tròn, dây đeo bản nhỏ cài nút thích hợp với nhiều dáng tay: từ cổ tay tròn, đầy đặn tới cổ tay hơi gầy và vuông. Màu sắc của hình vẽ 3D kết hợp hài hòa với màu sắc của dây da khiến chiếc đồng hồ mang một vẻ đẹp dễ thương và rất bắt mắt.
 
Đặc biệt, đồng hồ Mini 3D có khả năng chống nước 3ATM, có thể đi dưới mưa, chịu được mồ hôi. Tuy nhiên, bạn không nên đeo đồng hồ khi tắm hoặc nhấn nút chỉnh giờ khi đồng hồ đang ướt. 
 
 
Với chiếc đồng hồ xinh xắn, đặc biệt và cá tính này, bạn gái có thể hoàn toàn tự tin diện những bộ trang phục mình yêu thích để trở nên duyên dáng, xinh đẹp khi đi dạo phố cùng bạn bè trong những ngày cuối tuần.
 
- Đồng hồ mặt tròn xinh xắn cùng dây da bản nhỏ mềm mại tạo cho người đeo một phong cách nổi bật, riêng biệt
- Là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, thiết kế tại Hàn Quốc và gia công tại Trung Quốc, động cơ và pin của Nhật Bản. 
- Mặt đồng hồ xinh xắn trang trí bằng các hình vẽ 3D nặn bằng đất sét. 
- Chịu được nước 3ATM
- Không bấm nút chỉnh giờ khi đồng hồ đang gặp nước
- Mặt hiển thị giờ bằng số, kim chỉ giờ nhỏ gọn, xinh xắn
- Mảu sắc và thiết kế thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét