Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt

Cùng xem thêm loạt sao Việt đã chọn những xu hướng gì cho street style ngày cuối thu của mình nhé!

 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 1
Chiếc áo sweater chất mỏng, họa tiết hoa đen-trắng của Thanh Hằng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời mát mẻ ngày cuối thu. Vẫn phong cách đơn giản và thiên về menswear, Thanh Hằng mix item này cùng quần skinny đen ống lửng và giày oxford, đội mũ fedora. Tất cả đều ton-sur-ton màu đen cá tính.

Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 2
Có lẽ với Ngọc Trinh thì bất cứ màu sắc nào cũng đều cực tôn làn da của cô. Cô nàng xinh xắn, điệu đà trong bộ đầm xòe màu xanh bạc hà mát lạnh, điểm thêm những chấm bi màu hồng phấn cực ton-sur-ton với túi xách. Ngoài ra không thể không kể đến đôi giày cao gót cực ăn rơ với bộ đầm.
 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 3
 
Văn Mai Hương trẻ trung với T-shirt in hình Micky ngộ nghĩnh, phối với áo jacket lửng màu xanh navy và quần caro đỏ rực bắt mắt. Tuy nhiên, set đồ trẻ trung và có vẻ tinh nghịch của cô lại thiếu hoàn hảo bởi đôi gladiator sandals hầm hố.


Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 4
 
Diễm My 9x nhẹ nhàng, nữ tính với áo sơ mi sát nách tông tím hoa cà và quần skinny trắng, một đôi pump màu nude.


Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 5
 
Hoàng Thùy khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man trong trang phục "ngắn toàn tập": áo crop-top tay lửng tông hồng đậm khá điệu đà và quần shorts, giày khỏe khoắn.
 
Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 6
Bắt kịp trào lưu họa tiết trái tim đang thịnh hành, Yến Trang diện áo sơ mi họa tiết trái tim đen-trắng khá bắt mắt với boyfriend jeans và một đôi giày cao gót quai ngang sắc đỏ rực. Đây có thể được xem là công thức mix đồ "chuẩn" thường xuyên được cô áp dụng.


Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 7
 
Trúc Diễm năng động với áo sweatshirt màu rêu mix cùng tregging ghi xám và giày bata xanh navy. Để trang phục thêm bắt mắt, cô còn mix cùng với một chiếc mũ quả chuông và khăn vắt qua vai.


Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 8
 
Thái Hà diện trang phục tông đen-trắng khá sành điệu, với điểm đắt giá là đôi boots cao quá đầu gối, chân váy da và áo khoác dáng oversized. Bên cạnh cô, Linh Chi lại có phong cách "dừ" hơn: blazer oversized tông ghi xám khoác hờ trên chiếc váy lệch vai màu đen.
 

Mix họa tiết tối màu chất như street style của sao Việt & thế giới 9
Khác với phong cách năng động thường thấy, Tuyết Lan trở nên nữ tính hơn trong chiếc sơ mi váy màu cam dịu ngọt, kết hợp đơn giản với đôi giày bệt đính nơ

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét