Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Street style "đối lập" về thời tiết của sao Việt & thế giới (Phần 2)

Phần trước chúng ta đã cũng nhau ngắm nghía thời trang của những cô nàng sao Việt trong những ngày cuối thu, ở phần 2 này chúng ta hãy tiếp tục khám phá Street Style của sao thế giới nhé!
 
 
Street style
 
 
Ailee lộ diện ở sân bay sau scandal ảnh nude. Cô chọn những item năng động, cá tính cho trang phục của mình: áo bomber jacket dáng lửng khoác ngoài sơ mi denim, quần skinny rách và giày sneaker. Cách phối này vô tình làm phần chân của Ailee trông to ra.

Street style
 
Chỉ với trench-coat màu gạt tàn, quần jeans xanh và một đôi chelsea boots là UEE đã có trang phục ngày lạnh rất "tây" và ấm áp.

Street style
 
Khác với style điệu đà thường ngay, Tiffany (SNSD) diện cả cây đồ màu đen với áo jacket, quần jeans pha da và boots cổ thấp. Trang phục này vừa giữ ấm, lại giúp cô trông cá tính, mạnh mẽ hơn hẳn mọi khi.

Street style
 
Yoona thu hút sự chú ý với chiếc áo trench-coat màu xanh hoàng gia quá đỗi bắt mắt, mix với các item tông đen. Còn Sooyoung casual hơn với 3 lớp áo dày cộm: T-shirt, sơ mi caro và áo khoácparka; đi giày sneaker khỏe khoắn.


Street style
 
Sunny khá "nam tính" với set đồ màu lạnh: áo jacket phối cùng quần jeans thụng và giày bánh mì. Bên cạnh là Taeyeon với trang phục giữ ấm triệt để: áo parka xanh bộ đội phối cùng quần skinny và sneaker đen.
 
Street style
 
Jiyoung (KARA) nhí nhảnh với sweater tiệp họa tiết với chân váy xòe, mặc bên trong một chiếc áo không tay.

Street style
 
Gyuri phối áo khoác xanh cổ vịt tối màu bên ngoài sweater trắng đơn giản và quần skinny ghi xám.
 
Street style
 
Trang phục dạo phố của Taylor Swift mang chút âm hưởng của ngày lễ Giáng sinh. Cô diện áo khoácđen với quần skinny màu xanh lá và boots cổ thấp dáng cao bồi. Chiếc túi màu đỏ vừa mang lại chút hơi hướng vintage cho trang phục, vừa nổi bật khi đi cùng với tông xanh lá.
 
Street style
 
Miranda Kerr - "Cựu thiên thần" của Victoria's Secret rạng ngời trên phố với trang phục cực chất. Sắc xanh của chiếc áo denim buộc eo càng nổi bật hơn khi đi cùng với tông đỏ-đen của áo jacket da. Miranda còn khéo léo phối ankle boots tiệp màu với quần skinny để kéo dài đôi chân thon của mình.

Street style
 
Những chiếc quần skinny pha da có vẻ rất được các sao ưa chuộng trong mùa này. Vanessa Huden cũng vừa xuất hiện với một item tương tự, cô kết hợp nó cùng với T-shirt, áo khoác cổ lông và đôi boots cổ thấp với chi tiết tua rua đầy bụi bặm. Chiếc túi tông đỏ đun được mix khéo léo, giúp set đồ thêm phần cá tính.

Street style
 
Nếu như trên sân khấu, Katy Perry luôn thu hút sự chú ý với những trang phục lạ mắt và sexy thì ngoài đời cô ăn diện khá giản dị. Trong tiết trời giá lạnh ngày cuối thu, Katy diện áo khoác chất dạ vô cùng ấm áp, quần skinny jeans và sneaker đều cùng tông ghi xám tối màu.

Street style
 
Với đôi giày cao lênh khênh và chiếc sơ mi caro dáng dài che mất quần shorts ngắn cũn cỡn bên trong, Lady Gaga tự tin rảo bước trong sự chú ý của công chúng.

Street style
 
Lana Del Rey có style đơn giản nhưng cũng "dị" đôi chút: T-shirt trắng và quần ống loe pha ren.

Street style
 
 Kim "siêu vòng 3" sang chảnh trên phố với áo khoác lông thú dày cộm bên ngoài váy xuyên thấu, chân đi một đôi sandal quai xích ánh kim khá điệu đà.
Street style
 
Style đời thường của Katie Holmes khá "thường". Cô diện một chiếc trench-coat 2 nút kiểu dáng khá cũ với quần jeans xanh và boots cao cổ đế bệt.

Street style

 
Adam Levine và "thiên thần" Behati Prinsloo tay trong tay trên phố. Trong khi Adam ăn diện nam tính và giản dị thì Behati hút mắt với set đồ đen sành điệu, khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét