Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Đầm voan màu neon ô vuông nổi bật

Những chiếc váy suông in họa tiết với màu sắc độc đáo, nổi bật là kiểu váy được rất nhiều cô nàng yêu thích nhờ form dáng xinh xắn, dễ mặc, màu sắc ấn tượng, hợp xu hướng. Bên cạnh những chiếc váy xòe dịu dàng, nữ tính, váy suông cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.


 

Cực Rẻ hân hạnh giới thiệu Váy voan màu neon ô vuông với dáng suông mềm mại, thanh mảnh cùng màu vàng neon cực kỳ hợp mốt chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những cô nàng khó tính nhất.
 
Váy được may bằng chất liệu vải voan dày dặn nhưng vẫn mềm mại và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối khi mặc. Với dáng suông rộng rãi, váy voan neon ô vuông sẽ luôn giúp bạn tự tin vận động và làm việc suốt cả ngày.
 

 

 

 
Váy được thiết kế cổ tròn, tay áo dài vừa phải, dáng suông mềm, chân váy gợn sóng mang đến vẻ đẹp nữ tính và điệu đà cho bạn gái. Đặc biệt, chiếc đầm được may từ chất liệu vải voan màu vàng neon rất nổi bật và hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Họa tiết ô vuông nhiều màu trên thân đầm cũng tạo những điểm bắt mắt rất thú vị và xinh xắn.
 

 

 

Váy voan neon ô vuông freesize, thích hợp với các bạn nữ dưới 52kg. Bạn nên kết hợp chiếc váy rực rỡ này với một cặp kính mát gọng nhựa màu sắc cùng vòng tay, vòng cổ và một chiếc túi xách sành điệu để luôn nổi bật trên phố.
 
- Đầm chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc
- Dáng đầm suông mềm, cổ tròn, tay ngắn, chân váy gợn sóng nữ tính
- Màu sắc neon nổi bật cùng họa tiết ô vuông nhiều màu mang lại vẻ đẹp độc đáo và thu hút
- Freesize, thích hợp với bạn nữ dưới 52kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét