Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Street style "đối lập" về thời tiết của sao Việt & thế giới (Phần 1)

Trong khi các sao thế giới đã vội khoác lên những chiếc áo ấm thì sao Việt vẫn diện những bộ quần áo thoáng mát, cá tính.
 
 
Street style
 
Cùng diện sơ mi trắng cơ bản, Lệ Quyên giản dị với quần jeans tối màu và giày ballerina còn Hà Hồ phong cách với blazer màu xanh rêu, quần ống côn tông ghi sáng khá ăn ý và giày buộc dây.

Street style
 
Ngọc Trinh khoe vóc dáng quyến rũ ở sân bay với bộ đôi crop-top - quần skinny đen. Cô khoác ngoài một chiếc áo khoác chất tweed khá hợp mốt và đi đôi giày cao gót hở mũi quen thuộc. Như thường lệ, chiếc túi xách hàng hiệu màu sắc nổi bật luôn là tâm điểm của set đồ.

Street style
Thanh Hằng kết hợp cả 3 yếu tố menswear, thanh lịch và casual vào trang phục của cô: áo sơ mi thắt nơ cổ phối cùng quần skinny jeansgiày búp bê đính hoa. Những phụ kiện như túi xách Chanel và mũ gaucho khẳng định gout thẩm mỹ tinh tế của Thanh Hằng.

Street style
 
Tóc Tiên tiếp tục "giấu quần" với chiếc áo hoodie màu tím in hình thỏ cực dễ thương, phối với sneaker ánh bạc lạ mắt.

Street style
 
Trang phục của Diễm My 9x cũng không mấy cầu kỳ: áo phông trắng đi cùng quần skinny caro đen-trắng và giày cao gót đen. Tuy nhiên, chiếc túi hàng hiệu lại là một điểm trừ khá lớn bởi item này hầu như không liên quan đến tổng thể trang phục.

Street style
 
Tại Anh Quốc, Hà Anh nhí nhảnh trong chiếc áo phao màu hồng đậm chất "teen girl", đi kèm với quần skinny đen và Ugg boots. Cô còn chọn cho mình chiếc mũ len ton-sur-ton với áo.

Street style
 
Bộ đôi Song Yến phát huy phong độ mặc đẹp. Yến Trang diện playsuit caro xanh-đen khá "chất", nhấn nhá màu sắc với đôi tất lửng màu đỏ; còn Yến Nhi diện quần yếm với áo trễ vai nữ tính.

Street style

 
Trúc Diễm năng động trên phố với T-shirt đen cơ bản, quần shorts và giày balerina.
Street style
Thùy Dung ấm áp với gilet lông phối cùng áo nỉ dài tay, quần skinny đen và Ugg boots. Trang phục có cách phối đơn giản nhưng khá sành điệu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét