Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Street style ngày thu của sao Việt

Mùa thu này, chúng ta hãy cùng xem những xu hướng nào đang được các sao lăng xê nhiệt tình nhất nhé!

 
 
Thanh Hằng khéo léo ứng dụng sắc trắng-xanh denim-đỏ để tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho trang phục ngày thu của mình. Cô mix T-shirt dáng oversized với quần skinny xắn gấu, túi xách và ankle boots đều mang sắc đỏ rực rỡ.

 


 
 
Ngọc Trinh khéo léo sử dụng những chiếc quần short cạp cao để tôn lên chiều cao cũng như lợi thế vòng 3 của mình. Cô mix cùng với những item mang sắc đen để làm nổi bật làn da trắng sứ. Phụ kiệnluôn đi kèm với cô nàng chính là những túi xách hàng hiệu với màu sắc bắt mắt và giày cao gót tôn dáng.
 
 
Văn Mai Hương khoe eo thon trong tiết trời mát lành với áo pull mặt hổ dáng crop-top, phối cùng quần jeans dáng rộng và gladiator sandal. Trông cô sành điệu hơn hẳn những khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
 
 
 
Luôn gắn bó với những chiếc váy điệu đà, lần này Diễm Mỹ 9x tiếp tục diện váy liền họa tiết hoa sắc trắng-đen, chi tiết cut-out phá cách. Cũng chính nhờ họa tiết hoa dễ thương mà cả set đồ thuần tông đen của Diễm My trông chẳng hề già nua chút nào.
 
 
 
 
Diễm Hương cũng chỉ đơn giản với một chiếc váy suông sắc vàng óng ả và đôi giày bệt đính nơ màu trắng.
 
 
Đen và xanh navy là 2 tông màu chủ đạo trong trang phục của Trúc Diễm. Cô phối gilet vest với tank-top, quần skinny, giày cap-toe ánh kim và một chiếc túi Chanel thời thượng.
 
 
Lấy cảm hứng từ xu hướng Grunge, Tóc Tiên kết hợp áo jacket da bụi bặm với váy maxi họa tiết hoa tone trầm. Cô còn tô điểm thêm cho set đồ với phụ kiện bờm hoa và clutch nạm đinh.
 
 
 
Vào những ngày thu mát mẻ thì chiếc áo pull tay lỡ là 1 lựa chọn khá hoàn hảo. Tuyết Lan chỉ kết  hợp khá đơn giản item này cùng quần jeans ghi xám, sử dụng thêm phụ kiện  túi xách tông hồng đậm để làm nổi bật set đồ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét