Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

5 chiêu mix đồng hồ sành điệu như sao Việt

Từ đầu hè năm nay, những chiếc đồng hồ đang trở thành một xu hướng phụ kiện được rất nhiều teen nhà mình chào đón. Với sự bùng nổ về màu sắc, kiểu dáng rất đáng yêu, item vốn từng bị coi là khô cứng này giờ bỗng trở thành món phụ kiện tạo chất thời trang cực kỳ hiệu quả. Tìm mua một chiếc đồng hồ không khó nhưng để kết hợp nó với áo quần sao cho ăn ý nhất thì cũng còn vài điều phải cân nhắc đấy. Cùng ngắm cách các xì ta nhà mình mix đồng hồ để tìm ra những tip hay ho nhé!

Bản to khỏe khoắn - bản nhỏ nữ tính

Chọn đồng hồ nhất thiết phải căn cứ vào vóc dáng. Đừng khiến cánh tay của bạn trông nặng trĩu và mất cân đối vì một chiếc boyfriend watch dáng thể thao mặt lớn bất cân xứng với dáng người thấp bé. Với những ai có ý định sắm đồng hồ qua mạng, hãy hỏi qua người bán về đường kính của mặt đồng hồ để tránh trường hợp nhìn trên ảnh thì ưng ý nhưng thực tế thì không thể đeo được vì nó quá to hoặc nhỏ so với tưởng tưởng khi nhìn ảnh.

 

Ngô Thanh Vân chọn dáng đồng hồ bản to để tạo sự thanh lịch, mạnh mẽ..

 

Trong khi đó, Thủy Tiên lại mang đồng hồ dây nhỏ khá nữ tính.

Dáng đồng hồ hợp phong cách trang phục

Đừng làm hỏng bộ váy cổ điển bằng một chiếc đồng hồ dây da nhí nhảnh màu nổi. Cá tính của chiếc đồng hồ cũng cần tương thích với tính chất của bộ cánh bạn đang mặc. Thông thường, đồng hồ dây kim loại sẽ phù hợp với những trang phục có sự sang trọng còn kiểu dây da với những kiểu mặt in họa tiết kute lại rất lý tưởng để mix kèm đồ phủi, casual.

Pé Sam lịch sự và duyên dáng cùng đồng hồ kim loại

 

Cô bạn Khả Ngân lại nhí nhảnh với kiểu đồng hồ dây da in họa tiết ria mép đang rất hot.


Màu sắc ton sur ton

Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản khi đeo đồng hồ. Màu sắc của mặt và dây đồng hồ nhất thiết cần ton sur ton với những món trang sức mà bạn mang trên mình (Ví dụ: đồng hồ kim loại ánh vàng - dây chuyền và thắt lưng ánh vàng). Nếu những món kim loại này có màu sắc lệch tông, bộ cánh của bạn sẽ bị rời rạc, thiếu hài hòa.

Thái Trinh đáng yêu cùng váy trắng - đồng hồ trắng

Hà Tăng khéo chọn đồng hồ hợp màu với váy.

Trúc Diễm cầu kỳ hơn với khuyên tai, thắt lưng và đồng hồ đều có màu khớp với váy.


Mix cùng vòng thêm thời trang

Thay vì chia vòng sang bên tay còn lại, hãy dồn những chiếc vòng của bạn vào một bên tay cùng với đồng hồ để tạo ra một chuỗi vòng layer thật cá tính. Đây là bí quyết rất được các fashionista thế giới ưa chuộng vì nó khiến bạn có vẻ gì đó vừa phóng khoáng vừa thật mạnh mẽ, sành điệu.

 

Chiếc đồng hồ màu vàng mặt lớn này là item yêu thích của Hoàng Thùy trong thời gian gần đây.

 

Yến Nhi có một sự phân bổ trang sức rất hợp lý khi để vòng dồn sang một bên và một bên đeo nhẫn bản lớn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét