Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Chọn áo Blazer phong cách cho mùa thu

Mùa thu đến, những chiếc áo Blazer trở nên được ưa chuộng hơn, nhiều bạn gái đang cố gắng tìm kiếm cho mình chiếc áo Blazer phong cách và hợp dáng người, vậy hãy cùng nhau ngắm nghía và chọn cho mình chiếc áo phù hợp để đi chơi nhé!

Áo khoác Blazer cao cấp

Áo tay dài kết hợp cùng cổ tròn giúp bạn nữ dễ dàng mix với nhiều trang phục như: áo thun, áo sơ mi bên trong và kết hợp với các phụ kiện đơn giản như túi xách, giày cao gót,...



 
 Dễ phối hợp trang phục khi xuống phố



 
Cho bạn luôn tự tin khi xuất hiện
 
 
Áo Blazer phối ren xinh xắn
 
Những chiếc áo blazer mỏng lịch lãm, trẻ trung và dễ mặc luôn là sản phẩm ưa thích của các cô nàng công sở. Thích hợp với nhiều dịp, kể cả đi chơi và đi làm, lại dễ phối với áo sơ miáo 2 dây cùng quần jeans, quần âu, áo blazer phối ren xinh xắn chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những quý cô khó tính nhất.



 
 
Áo blazer phối ren xinh xắn với hai màu đỏ quyến rũ
 
 
 
 
Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, chiếc áo khoác mỏng thiết kế thời trang, kiểu dáng ấn tượng này chắc chắn sẽ giúp bạn khẳng định phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của mình.
 
 
Áo Blazer thu đông dáng dài

Áo blazer thu đông dáng dài là khiến bạn hài lòng bởi phong cách trẻ trung, màu sắc trang nhã, lịch sự, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục, mang lại vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ cho bạn gái.


Dáng áo dài ngang đùi giúp bạn giữ ấm tốt hơn đồng thời tạo dáng vẻ thướt tha, nữ tính hơn.



 
Áo blazer thu đông dáng dài, form lịch sự, thích hợp mặc cùng đầm suông hoặc áo sơ mi công sở kết hợp cùng chân váy hoặc quần tây. Bạn gái sẽ trở nên cực kỳ phong cách, thanh lịch và quyến rũ nhờ chiếc áo blazer thu đông dáng dài xinh xắn này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét