Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Váy công sở Curtain

Sở hữu một chiếc váy với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch sẽ khiến bạn tự tin, đẹp hơn trong mắt mọi người, nhất là trong môi trường làm việc. Với chiếc váy công sở Curtain, bạn hoàn toàn thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng, làm tăng thêm nét thanh nhã cho bạn khi đến công sở.
 
 
Điểm thu hút của chiếc váy chính là thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế trong từng đường nét. Kiểu cổ tròn, dáng váy ôm sát trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần mềm mại, quyến rũ.


 

Thiết kế khá thoải mái khắc phục được khuyết điểm cơ thể, tay sát cánh mang lại cảm giác khỏe khoắn, thoải mái.

 


 

Đặc biệt, váy được phối màu rất tinh tế. Trên nền tông màu chủ đạo là màu nude dịu dàng và nữ tính là các mảng khối màu xanh và trắng mềm mại ở phía trước giúp tạo ấn tượng độc đáo và nổi bật cho chiếc váy . Hơn nữa, những đường nét mềm mại của phần phối màu giúp bạn gái che đi những khuyết điểm của một vòng eo không mấy thon gọn, tạo cảm giác cân đối, hấp dẫn hơn.
 

 

 

 

Váy công sở Curtain dành cho những cô nàng công sở được may từ chất liệu tuyết mưa cao cấp mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Kiểu váy tôn lên nét dịu dàng cho phái nữ với những đường cong được thiết kế rõ nét, nhấn nhá vùng eo bằng đường viền xanh và trắng nổi bật, ấn tượng.

  


 

Váy Curtain freesize, thích hợp với các bạn nữ dưới 52kg, mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng nhưng cũng vô cùng trẻ trung, quyến rũ cho các cô nàng công sở
 
Màu sắc: Nude phối xanh trắng

Chất liệu: Tuyết mưa
Kích thước: Freesize
Ngực: 80-88cm
Eo: 60-74cm
Mông: 85-95cm
Khối lượng: 300gr
Xuất xứ: Việt Nam
- Thiết kế đơn giản với tay sát cánh và ôm sát body đầy quyến rũ. 
- Chất liệu vải tuyết mưa co giãn mềm mại, đường may sắc sảo và phối hợp màu sắc tinh tế, trẻ trung. 
- Cổ tròn đơn giản và thanh lịch, có thể phối chung phụ kiện hoặc áo vest khi đi làm, dự tiệc.
- Đầm thể hiện phong cách hiện đại đầy tự tin, táo bạo và sành điệu cho phái đẹp. 
- Freesize, thích hợp với bạn nữ dưới 52kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét